Hướng dẫn cách xem màu mạng gà theo kê kinh 3 chính xác

Tiến hành xem màu mạng gà theo kê kinh 3 mệnh Thổ

Xem màu mạng gà theo kê kinh 3 cũng được xem là yếu tố quan trọng khi giao chiến. Trong văn hóa của Phương Đông thuật ngũ hành rất quan trọng, mọi sự vật đều có tính tương sinh và tương khắc. Vậy cách xem như thế nào cho chuẩn xác, cùng đá gà trực tiếp tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên xem màu mạng gà theo kê kinh 3

Để phân định thắng thua trong một trận đấu có nhiều yếu tố ảnh hưởng như sức khỏe, kỹ năng, các đòn đánh mà chiến kê sở hữu. Những yếu tố này có thể thay đổi bằng việc chăm sóc và huấn luyện chiến kê, tuy nhiên nếu biết cách xem màu mạng gà sẽ mang đến nhiều lợi thế, may mắn hơn khi thi đấu.

Bí kíp xem màu mạng gà theo kinh kê 3 đã được đánh giá cao về hiệu quả. Về cơ bản đều gắn liền với thuyết ngũ hành trong phong thủy, các vấn đề như màu chân, màu lông, màu mắt sẽ phù hợp với thời gian đá gà theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Ngoài ra, việc này còn giúp tăng khả năng chiến thắng khi thi đấu, tránh được gà khắc chế đảm bảo vấn đề về sức khỏe của chiến kê. Nếu biết cách chọn giờ xuất hành có thể nhận về nhiều may mắn hơn.

Tại sao nên xem màu mạng gà theo kê kinh 3
Tại sao nên xem màu mạng gà theo kê kinh 3

Cách xem màu mạng gà theo kê kinh 3?

Trong ngũ hành gồm có 5 mạng là: Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ – Kim, dựa vào màu lông của chiến kê mà sẽ xem màu mạng gà theo kê kinh 3. Theo đó, sẽ có màu tương sinh và tương khắc với nhau vì vậy anh em cần nắm bắt chính xác quy luật và xuất trận may mắn. Dưới đây là các màu mạng theo phong thủy để sư kê tham khảo, cụ thể:

  • Gà mệnh Kim có màu vàng và trắng.
  • Gà có mệnh Mộc có màu lông xám.
  • Gà mệnh Thủy có màu lông dám ô hoặc xanh.
  • Gà mệnh Hỏa gồm chiến kê có màu lông đỏ.
  • Gà mệnh Thổ gồm gà chiến có màu nâu và cam đất.

Để tăng thêm màu mạng của ngũ hành người chơi cần lưu ý việc kết hợp các đặc điểm trên. Dựa vào cơ sở này giúp anh em chọn được chiến kê mạnh nhất, đánh bại đối phương dễ dàng.

Chiến kê Kim kinh

Chiến kê có mệnh Kim sở hữu bộ lông màu trắng với ánh kim và màu vàng. Cũng có chú gà màu nhạn, lúc này cần phải chọn gà có mệnh Kim với chân màu chân vàng hoặc trắng để tăng thuộc tính kim của hà. Các màu sắc với mệnh kim như: Bướm, bông, chuối, nhạn.

Chiến kê Kim kinh
Chiến kê Kim kinh

Xem màu mạng gà theo kê kinh 3 mệnh Mộc

Đối với chú gà có mệnh Mộc gồm có chiến kê với bộ lông màu xám, gồm cả phần lông cổ và lông mã. Người chơi muốn cho chiến kê thuần Mộc hãy lựa chọn gà chiến có màu lông xám cùng với chân xám hoặc xanh. Gà mệnh Mộc thường có màu sắc: Gà xám, điều xanh, điều xám, xám bướm, xám cú.

>> Xem thêm : Xem màu mạng gà theo kê kinh 1 – Bật mí cách xem chi tiết

Màu mạng theo mệnh Thủy

Khi xem màu mạng gà theo kê kinh 3, anh em sẽ thấy chiến kê mệnh Thủy sở hữu màu đen hoặc màu ô. Tone màu này có màu xanh dương đó là màu tiêu biểu, tuy nhiên do gà không có màu sắc nên dùng màu đen, trong đó ô là màu đại diện cho mệnh Thủy. Nếu muốn tăng mệnh có thể kết hợp thêm màu lông đen, chân xanh, vàng và trắng. Màu mạng mệnh Thủy gồm có: Ô, que xanh, chuối đen và cú mè đen.

Xem màu mạng gà mệnh Hỏa

Màu mệnh Hỏa thường có màu sắc như: Cam, hồng, tím, đỏ. Tuy nhiên, gà chọi sẽ có màu đỏ vì vậy anh em chỉ cần lựa chọn chiến kê với màu lông đỏ tía, đỏ thuần, đỏ vàng là đủ thuần mệnh hỏa. Các màu mạng theo mệnh Hỏa gồm có chuối lửa, khét đỏ, điều.

Xem màu mạng gà theo kê kinh 3 mệnh Thổ

Đối với chiến kê mệnh Thổ người chơi sẽ nghĩ ngay đến màu nâu đất, những chú gà có màu lông từ: Màu đất, nâu đất, màu điều. Để gia tăng mệnh Thổ có chiến kê nên chọn kèm theo chân màu vàng đất, điều, nâu đất. Các chú gà thuộc mệnh này gồm có: Khét, cú vàng, que nghệ, điều vàng và ó vàng.

Tiến hành xem màu mạng gà theo kê kinh 3 mệnh Thổ
Tiến hành xem màu mạng gà theo kê kinh 3 mệnh Thổ

Màu tương sinh và tương khắc khi chọn chiến kê

Khi Xem màu mạng gà theo kê kinh 3 anh em cũng có thể nhận biết tương sinh, tương khắc, cụ thể:

  • Màu tương sinh gồm có: Kim sinh Thủy, Mộc sinh Hỏa, Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ và Mộc sinh Hỏa.
  • Màu tương khắc gồm có: Mộc sẽ khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa, Mộc khắc Thổ.

Người chơi chỉ cần dựa vào màu lông của chiến kê để biết xem đối thủ có mệnh gì. Nếu tương sinh khả năng chiến thắng cao, ngược lại màu lông của đối thủ màu tương khắc với màu lông nên sử dụng một vài yếu tố đến khi gà ra trận.

Xem màu mạng gà theo kê kinh dựa vào ngày giờ

Ngoài Xem màu mạng gà theo kê kinh 3 dựa vào ngũ hành, anh em cũng có thể chọn dựa vào thời điểm, hướng thả gà để có kết quả tốt nhất khi thi đấu. Cụ thể:

Xem màu mạng gà theo kê kinh dựa vào ngày giờ
Xem màu mạng gà theo kê kinh dựa vào ngày giờ

Theo bảng sắp xếp ngày đá gà trên cùng với việc xác định gà của mình theo mệnh nào trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, ngày tốt sẽ là những ngày như sinh nhập hoặc bình hòa. Ví dụ: Ngày Ất Mão, hành mộc phù hợp với chiến kê xám đá, để tăng thêm mệnh Mộc hãy tăng thêm hỏa.

Anh em cũng cần lưu ý tránh ngày xấu không nên cho gà đi thi đấu như ngày khắc gà, gà khắc ngày, ngày sinh xuất…. Nếu biết cách xem màu mạng gà theo kê kinh giúp chiến kê thi đấu tốt hơn, nâng cao cơ hội chiến thắng.

Lưu ý khi sử dụng màu mạng đá gà chọi

Có thể thấy việc xem màu mạng gà theo kê kinh 3 trước khi bắt đầu trận đấu giúp tăng khả năng chiến thắng. Đây là một trong những phương phép được nhiều sư kê áp dụng mang đến hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả anh em cần phải sử dụng màu mạng một cách bí mật tránh để đối phương biết được.

Theo kinh nghiệm từ các sư kê lâu năm thì khi trong nhà có chuyện không vui cũng không nên sử dụng màu mạng bởi hiệu quả không cao. Anh em cũng cần lưu ý là mặc dù việc xem màu mạng có ảnh hưởng lớn đến kết may mắn của chiến kê. Tuy nhiên, sư kê cũng cần lưu ý về việc chăm sóc, nuôi dưỡng chiến kê để có kết quả tốt nhất.

Việc kết hợp linh hoạt các phương pháp lại với nhau giúp tăng cơ hội thắng. Người chơi cần lưu ý và sử dụng cẩn thận để có kết quả tốt nhất, đánh bại đối phương một cách dễ dàng.

Cần lưu ý khi sử dụng màu mạng đá gà chọi
Cần lưu ý khi sử dụng màu mạng đá gà chọi

Một số cách xem màu mạng gà theo kê kinh 3 khác

Khi xem màu mạng cho gà, sư kê có thể xác định kết quả của trận đấu, ngoài ra vẫn còn các thủ thuật khác khi thi đấu đá gà gồm:

  • Xem màu mạng theo mùa.
  • Xem màu dựa vào lông và chân của chiến kê.
Xem màu dựa vào lông và chân của chiến kê.
Xem màu dựa vào lông và chân của chiến kê.

Chọn màu mạng đá sẽ hiệu quả hơn nếu xét theo tình hình, màu lông, chân, vảy, mắt và sức khỏe dựa vào tướng gà. Ngoài ra, tùy vào từng địa phương sẽ có tên gọi khác nhau cho chiến kê với màu lông giống nhau. Anh em cần phải tìm hiểu kỹ càng không hiểu lầm.

Người chơi cũng đừng quên chăm sóc chiến kê, tập luyện kỹ thuật giúp nâng cao lực sát thương của các cú đá. Điều này giúp nâng cao cơ hội thắng trong các trận đấu đá gà, tăng thêm phần kịch tính.

Qua hướng dẫn xem màu mạng gà theo kê kinh 3 được chia sẻ trong bài viết trên giúp người chơi dễ dàng chọn được chiến kê phù hợp, mang đến may mắn khi thi đấu. Hy vọng sư kê bách chiến bách thắng trong mọi trận chiến.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *