Giới thiệu trại gà Hưng Cần Thơ – thành tích và quy mô

Thành tích đáng nể của chủ trại

Trại gà Hưng Cần Thơ chính là địa chỉ được nhiều cược thủ trong giới đá gà biết đến. Nổi tiếng với việc tạo ra các con gà thuần chủng và lai có trình độ tham chiến và mang lại khả năng chiến thắng cao. Nơi đây được đánh giá là trại gà có quy mô lớn và khang trang, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này với Dagatructiepgroup thông tin chi tiết về trại. 

Tìm hiểu thông tin về trại gà Hưng Cần Thơ

Hưng Cần Thơ chính là một nhân vật thân quen với rất nhiều anh em chơi gà chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của chủ kê thì đến với đá gà chỉ là một thú vui giải trí khá thú vị nhưng dần đã có niềm đam mê với bộ môn này. Từ đó anh đã tìm tòi và tích lũy được kinh nghiệm để mở ra một thương hiệu cho riêng cho bản thân. 

Hiểu hơn về trại gà Hưng Cần Thơ
Hiểu hơn về trại gà Hưng Cần Thơ

Trại gà Hưng Cần Thơ nuôi gà chuyên nghiệp có quy mô rộng lớn. Đây chính là nguồn cung cấp và đào tạo ra rất nhiều chiến kê xuất sắc, vậy nên mới có thể gây được tiếng vang ở nước ta. Thiết kế của chỗ nuôi hiện đại, mỗi con gà sẽ được ở một khoảng không gian riêng có ngăn cách với nhau. Từ đó tạo điều kiện cho sự thông thoáng, sạch sẽ để chiến kê có điều kiện tốt nhất cho phát triển. 

Điểm qua các thành tích nổi bật của trại gà Hưng Cần Thơ

Bản thân của chủ trại gà được rất nhiều anh em biết đến là một tay chơi có trình độ cao. Trước khi mở ra trại gà Hưng Cần Thơ thì anh chủ đã có một khoảng thời gian mang gà đi tham chiến ở nhiều trường đấu khác nhau. Đạt được một số thành tích đáng kể.

Thành tích của chủ trại

Trại gà Hưng Cần Thơ – nhờ vào sự nỗ lực của chính bản thân và bộ sưu tập giải thưởng của chủ trại dành được. Đã tạo ra một chiếc đệm vững chắc nâng bước anh trên con đường phát triển. Anh em không cần phải lo lắng về khả năng chiến đấu cùa gà ở đây bởi chủ trại là một người tài giỏi, xuất sắc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Dưới đây chính là các thành tích đáng ngưỡng mộ của anh Hưng đạt được khi chinh chiến tại 2 bồ lớn ở Thomo là bồ gà 999 và bồ gà 67.

Thành tích đáng nể của chủ trại
Thành tích đáng nể của chủ trại
  • Anh đạt được chức giải vô địch con gà Việt vào tháng 11 năm 2018 tại bồ gà 67.
  • Tiếp đến là vào tháng 10 năm 2019 thì chủ trại đã đạt được chức vô địch Hùng kê tranh cúp giải đá gà tại Casino 999.
  • Tiếp nối thành công vang dội vào 31 tháng 10, quay lại giải đấu 4 con gà Việt và giành cho bản thân 1 giải nhì.
  • Giành được giải vô địch gà Việt vào tháng 10 năm 2019.
  • Bên cạnh đó thì anh Hưng còn cùng đồng đội tham gia tại nhiều giải đấu lớn khác là bồ gà 999 tổ chức.

Với thành tích đáng kể ở như trên thì chủ trại gà Hưng Cần Thơ được rất nhiều người chơi gà biết đến hơn. Từ đó cái tên Hưng Cần Thơ cũng được nhắc nhiều hơn trong giới đá gà trực tiếp.

Một số chiến kê tốt được đào tại ở trại

Nếu như anh em đang muốn tìm hiểu và mua gà tại trại gà Hưng Cần Thơ, thì hãy tham khảo các giống tốt dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn:

Điểm qua các chiến kê tốt ở trại nuôi
Điểm qua các chiến kê tốt ở trại nuôi
  • Gà điều chân vàng mồng dâu: Cái tên này đã nói lên đặc trưng riêng biệt của giống gà này. Đây là chiến kê được cho đi trinh chiến tại các trường C1. Có ngoại hình khá nhỏ chỉ với 2.68kg, phần chân cơ vảy răng cưa đều và mỏng. Gà này có ưu điểm là di chuyển rất nhanh, đòn đá bằng chân có khả năng sát thương cao và vô cùng độc đáo.
  • Gà xanh que chích: Có cân nặng 2.88kg nhưng ngoại hình không kém phần nổi bật với mồng được dựng lên thành một cục, thuộc gà hàng đấu. Hai cựa màu đen và tám móng đen vảy đều, đẹp. Chiến kê này có khả năng chiến đấu rất tó và ra đòn một cách xuất sắc. Chủ trại gà Hưng Cần Thơ đã từng có thành tích đáng nể với loại này.

Giá bán ở tại trại gà Hưng Cần Thơ bao nhiêu?

Gà bán tại trại nuôi sẽ là bao nhiêu?
Gà bán tại trại nuôi sẽ là bao nhiêu?

Với các chiến kê dược chăn nuôi và huấn luyện tại trại gà Hưng Cần Thơ, sẽ không có mức giá cố định nào cho loại này cả. Tùy vào từng cá thể mà mức giá sẽ không được giống nhau. Những chiến kê nào sở hữu ngoại hình tốt, đá hay và đòn hiểm, có nhiều thành tích tham chiến tại các trường đấu thì sẽ có mức giá không hề rẻ. Có thể nói giá trị dao động lên đến hàng chục triệu đồng.

Khi mua tại trại gà Hưng Cần Thơ, anh em còn được hưởng chính sách ưu đãi khác nhau. Có chiết khấu lớn nếu như anh em là khách hàng thân thiết và có mua số lượng gà lớn. Nếu như muốn có được chiến kê tốt trong tay tại đây thì cược thủ nên đến và chọn trực tiếp những chiến kê ưng ý nhất. Nếu như ở xa và không thể đến mua trực tiếp thì trại gà Hưng Cần Thơ sẽ có dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín và đảm bảo chất lượng.

Lời kết

Với những chia sẻ trên đây của đá gà trực tiếp thì anh em đã hiểu được tại sao trại gà Hưng Cần Thơ lại được đánh giá cao và tin tưởng rồi phải không nào? Nếu như cược thủ có nhu cầu mua gà chiến thì hãy tham khảo tại đây để sở hữu cho bản thân những chiến kê chất lượng.

>> Khám phá : Hướng dẫn mở mỏ cho gà đá hiệu quả, chất lượng nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *